Thông tin công việc
Mô tả
Nhiệm vụ chuyên môn:
• Tư vấn về Bảo hiểm nhân thọ cho KH qua các kênh (tư vấn trực tiếp, telesale và các hình thức khác);
• Thu thập, thẩm định và hỗ trợ KH hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng bảo hiểm theo quy định của ngân hàng và công ty liên kết bảo hiểm;
• Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng bảo hiểm; • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu, giúp tăng tỉ lệ duy trì hợp đồng và mở rộng mạng lưới khách hàng;
• Tham gia các cuộc họp hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng đơn vị, Bộ phận liên kết ngân hàng – bảo hiểm Hội sở;
• Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
• Duy trình phát triển tốt mối quan hệ nội bộ để khai thác tiềm năng, cơ hội kinh doanh tại đơn vị trực thuộc;
• Giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng;
• Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng sau bán. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Phòng Hợp tác bảo hiểm phân công.
Yêu cầu
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm.
Kiến thức chuyên môn: Thông thạo các sản phẩm bảo hiểm phân phối qua kênh ngân hàng, hiểu biết cơ bản các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng.
Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt. Kỹ năng tìm kiếm KH , chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi