Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện các đầu việc về Tổ chức sự kiện: Các hoạt động truyền thông, tạo gắn kết nội bộ và sự kiện lớn của Công ty như khai trương, hội nghị, hội thảo, tổng kết… Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban lãnh đạo phê duyệt.
– Lập kế hoạch và phối hợp xây dựng nội dung, hình ảnh các bản tin nội bộ và quản trị Fanpage Group nội bộ
– Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ
– Xây dựng nội dung các tài liệu theo yêu cầu được phê duyệt, như Thông cáo báo chí, bài viết chuyên sâu. Phối hợp với báo chí và nhân vật nội bộ với các bài viết chuyên sâu. Kết nối hợp tác chuyên môn với báo chí với những thông tin về ngành, về sản phẩm dịch vụ theo quy trình cung cấp thông tin được ban hành
– Phối hợp xây dựng quy trình và quy chế truyền thông
– Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu; và các công việc chuyên môn khác được phân công.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu cầu
1/ Năng lực, kiến thức, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Xã hội nhân văn, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương…
-2 năm trở lên ở vị trí tương đương
-Tiếng Anh đọc hiểu tốt
-Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng
2/ Năng lực, kỹ năng chuyên môn
-Khả năng giao tiếp và truyền thông
-Tổ chức sự kiện, MC
-Khả năng tổng hợp thông tin, xây dựng nội dung
-Kiến thức về bộ nhận diện thương hiệu
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi