Thông tin công việc
Mô tả
1. Mục Tiêu:
– Người phụ trách việc cung cấp các thông tin bên trong nội bộ như thông tin tuyển dụng, thay đổi về quy chế, chính sách, tài trợ, đóng góp từ thiện,…
– Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và duy trì mối quan hệ gắn kết trong nội bộ công ty.
2. Nhiệm Vụ:
– Lên kế hoạch các sự kiện nội bộ trong năm và dự toán ngân sách cho hoạt động truyền thông nội bộ phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp
– Chịu trách nhiệm quản lý, chủ động cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, … nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên công ty
– Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV và giao tiếp với khách hàng, cộng đồng
– Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên hướng tới hiệu quả Marketing – Truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty
– Phát triển làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
– Đảm bảo thông tin/hình thức truyền thông nội bộ luôn mới, hấp dẫn, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
– Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động CSR thường niên cho Hội sở và các chi nhánh.
Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tuổi từ 25 – 40. Có ngoại hình ưa nhìn;
- Từng làm việc cho các vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp/Tập đoàn lớn
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông .
- Kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể.
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ
- Có kỹ năng viết báo, viết tin cổ động tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người
- Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, tập thể
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu.
- Độ tuổi:
25 - 40