Thông tin công việc
Mô tả
– Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, các tài trợ, sự kiện nhằm tăng sự xuất hiện hình ảnh về sản phẩm, về công ty ra công chúng, thu hút sự chú ý, hỗ trợ và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
– Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông…;
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng;
– Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo Tập đoàn và cập nhật thông tin trên website của Tập đoàn;
– Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước;
– Theo dõi và tổng hợp thông tin về Tập đoàn trên các phương tiện truyền thông đại chúng;
– Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu cầu
- Tốt nghiệpĐại học trở lên các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing, Đối ngoại...
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Có đầu óc tổ chức, Sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Có từ 3-5năm kinh nghiệm làm việc, trong đóít nhất 2năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Hiểu biết về lĩnh vực sản xuất, gia dụng là lợi thế
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi