Thông tin công việc
Mô tả
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch xây dựng chương trình hỗ trợ thương mại thúc đẩy bán ra, chương trình tung sản phẩm mới, gia tăng hình ảnh tại điểm bán hàng kênh GT.
– Triển khai, theo dõi thực hiện các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình phát Triển khách hàng đồng thời truyền thông nội dung chương trình đến lực lượng bán hàng.
– Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (MKT, Thiết kế, Logistic, Sale…) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng từ công ty đến Nhà phân phối và tới các điểm bán lẻ kênh GT.
– Quản lý và phân tích và phát triển hiệu quả kệ trưng bày tại cửa hàng
– Cập nhật, phân tích, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để có được các chiến lược phù hợp và hiệu quả.
– Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo, tiếp thị và đề ra biện pháp triển khai thực hiện, củng cố thương hiệu và các kênh phân phối.
– Kết hợp phân tích số liệu từ DMS và Audit cũng như các thông tin từ thị trường để phân tích
– Hỗ trợ Brand MKT triển khai các chương trình cho người tiêu dùng (VD: khuyến mại quà tặng…).
– Thông tin kết quả thực hiện chương trình và tiến độ thanh toán. Tiếp nhận phản hồi và xử lý phản hồi
– Theo dõi tồn kho các sản phẩm của NPP và đề xuất phát triển phân phối
– Tổng kết và lập báo cáo định kỳ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Kinh nghiệm trên2 năm kinh nghiệm Trade Marketing trong ngành hàng Sữa bột. Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm trong ngành hàng sữa, tiêu dùng nhanh.
- Am hiểu cách thức vận hành của các hệ thống bán lẻ khác nhau trên thị trường, cũng như hệ thống phân phối, bán hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả, phân tích tốt
- Sử dụng thành thạo MS office, excel giỏi
- Năng động, linh hoạt, cầu tiến.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,