Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích sell-in và sell-out theo mùa vụ như sale promotion, trade promotion, event, trưng bày sản phẩm, các POSM…
– Là đầu mối liên hệ và triển khai trực tiếp các chương trình promotion, event, activation, hợp tác bán hàng với các chuỗi nhà hàng, siêu thị…
– Trực tiếp giám sát và kiểm tra việc thực thi các chương trình activation, hoạt động trưng bày, các POSM … tại điểm bán. Kịp thời điều chỉnh các sai sót và lập báo cáo theo chiến dịch hoặc báo cáo định kỳ.
– Giám sát công tác in ấn các POSM. Quản lý các vật phẩm tiếp thị trưng bày tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
– Quản lý và lưu giữ tài liệu về truyền thông, quảng cáo, tem mác, mẫu mã sản phẩm.
– Thu thập, phân tích, nghiên cứu, đánh giá các thông tin thị trường như: phản hồi của thị trường về sản phẩm, hiệu quả các chiến dịch marketing, hoạt động trade marketing của đối thủ …
– Tham mưu, đề xuất các cách thức nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ những thông tin thu thập từ khách hàng đối với các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ của Công ty cũng như của đối thủ.
– Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng tại các cửa hàng, điểm bán, chiến lược phát triển phát triển thị trường trong từng giai đoạn bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi.
– Phối hợp và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong quá trình làm việc nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
– Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành Marketing / Kinh tế / Thương mại
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, PowerPoint ...).
- Có hiểu biết sâu rộng về tiếp thị sản phẩm và nghiên cứu hành vi khách hàng.
-Có khả năng thu thập và xử lý khối lượng dữ liệu thông tin lớn.
- Tư duy logic, sáng tạo.
- Nhạy bén và có khả năng tự học hỏi kiến thức mới trong ngành marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Quyết đoán và có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Khả năng thích nghi với mọi môi trường làm việc
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 38