Thông tin công việc
Mô tả
* Kiểm tra, lập tờ trình Ban lãnh đạo các tờ trình Thanh quyết toán:
– Kiểm tra tính pháp lý, đầy đủ hồ sơ Thanh quyết toán so với quy định hợp đồng đã ký.
– Kiểm soát hồ sơ Thanh quyết toán trình đúng quy trình, các bước thực hiện theo đúng quy trình của Tập đoàn hay chưa (bao gồm quy trình nghiệm thu, quy định các bước kiểm tra hồ sơ), kiểm soát khối lượng, giá trị đề xuất thanh toán cho nhà thầu.
– Làm rõ các nội dung vướng mắc, chưa thống nhất, cần bổ sung thông tin của hồ sơ Thanh quyết toán.
– Lập tờ trình ghi đầy đủ thông tin từ các bộ phận, các thông tin bổ sung, làm rõ và đề xuất ý kiến của Bộ phận Tổng hợp xây dựng theo nguyên tắc phản ánh đúng, đủ, chính xác, khách quan.
* Phối hợp với các bộ phận để giải quyết vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc, đảm bảo tiến độ và hiệu quả cao nhất.
* Thực hiện các công việc báo cáo số liệu và công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Xây dựng, Kinh tế xây dựng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm thanh quyết toán tại các nhà thầu hoặc Chủ đầu tư trong lĩnh vực thanh quyết toán các hạng mục công trình xây dựng.
- Nắm rõ các quy trình thi công xây dựng, nghiệm thu, thanh quyết toán công trình/hạng mục công trình, thành thạo trong việc bóc tách khối lượng, kiểm soát chi tiết hồ sơ thanh quyết toán về tính pháp lý, hồ sơ chất lượng và hồ sơ giá trị nhằm đảm bảo tính đầy đủ, hợp lệ, chính xác của hồ sơ Thanh quyết toán trước khi trình Ban lãnh đạo.
- Trình độ ngoại ngữ đáp ứng được công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
- Phẩm chất cá nhân tốt, trung thực, minh bạch.
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi