Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu thị trường tuyển dụng, phân tích đối thủ cạnh tranh và lợi thế VND đối với chiến lược tuyển dụng nhân sự;
– Phân tích thị trường tuyển dụng để định vị thương hiệu tuyển dụng và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
– Tham mưu xây dựng và đề xuất chiến lược phát triển nguồn nhân sự cho các vị trí của VNDIRECT;
– Xây dựng thương hiệu tuyển dụng nhân sự VNDIRECT trong các hiệp hội nhân sự, các kênh tuyển dụng online (website, mạng xã hội…) và trực tiếp của VNDIRECT;
– Lập, quản lý ngân sách các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, truyền thông báo chí, sự kiện PR, truyền thông trên các trang mạng xã hội nhằm xây dựng thương hiệu tuyển dụng VNDIRECT;
– Tổ chức các chiến dịch, chương trình truyền thông thương hiệu tuyển dụng theo các chiến dịch tuyển dụng của công ty;
– Tổ chức đánh giá định kỳ thương hiệu tuyển dụng và năng lực cạnh tranh thu hút nguồn lực của VNDIRECT.
– Quản trị thương hiệu tuyển dụng
– Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng
– Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh thương hiệu tuyển dụng của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu; và các công việc chuyên môn khác được phân công.
Yêu cầu
- Trình độ: Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương; ưu tiên kinh nghiệm tại các đơn vị, tổ chức tài chính - ngân hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Khả năng giao tiếp. sáng tạo tốt
- Có khả năng đào tạo, huấn luyện, dẫn dắt đội ngũ
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi