Thông tin công việc
Mô tả
Thúc đẩy chào bán sản phẩm
– Xây dựng và triển khai các kế hoạch/ chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cấu trúc (sản phẩm phái sinh, chứng quyền, rổ chỉ số, chứng chỉ quỹ,…) nhằm tăng doanh số và báo cáo hiệu quả theo từng thời kỳ.
– Tiếp nhận phản hồi từ Khách hàng, các Đơn vị Kinh doanh. Giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu hỗ trợ của các Đơn vị Kinh doanh/ Khách hàng.
– Phân tích, nhận diện nhóm/ đối tượng Khách hàng hoặc Đơn vị Kinh doanh tiềm năng để đề xuất các giải pháp, chính sách thúc đẩy bán theo định hướng của Công ty.
– Tham gia hỗ trợ Thiết kế sản phẩm và cấu trúc sản phẩm chung, truyền thông với các bộ phận liên quan.
Phát triển sản phẩm
– Tham gia xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh liên quan đến sản phẩm chào bán.
– Đề xuất các cải tiến với sản phẩm, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, uy tín và thương hiệu của Công ty; đồng thời tối ưu hóa lợi nhuận của sản phẩm.
– Tham gia xây dựng các platform/ hệ thống giao dịch, báo cáo, quản trị.
Market Research, Truyền thông, Đào tạo
– Hỗ trợ thu thập thông tin về sản phẩm trên thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
– Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo sản phẩm với Khách hàng và các Đơn vị kinh doanh. Trực tiếp tham gia đào tạo trong các buổi hội thảo hoặc qua các kênh tọa đàm trực tuyến.
– Phối hợp với BP có liên quan để truyền thông sản phẩm với Khách hàng/ Các đơn vị kinh doanh nhằm mục đích nâng cao kiến thức cho Khách hàng, định hướng sản phẩm theo đúng giá trị mà Công ty đang hướng tới trong toàn bộ hệ sinh thái.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh Doanh.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lĩnh vực chuyên môn tài chính, chứng khoán hoặc 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí bán hàng, thúc đẩy bán sản phẩm Ngân hàng, chứng khoán.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi