Thông tin công việc
Mô tả
– Lên kế hoạch phát triển SEO cho hệ thống website của Cty, bao gồm: Quản trị, thống kê, phát triển bộ từ khóa.
– Nghiên cứu chiến lược SEO của các đối thủ cạnh tranh.
– Theo dõi đánh giá thuật toán google và có phương hướng điều chỉnh thích hợp.
– Triển khai SEO Google Map cho dòng sản phẩm của công ty
– Đưa ra chiến lược cụ thể để đẩy từ khóa trong các giai đoạn khác nhau
– Phối hợp với bộ phận Content của phòng Marketing để xây dựng content chuẩn SEO cho website
– Xây dựng chiến lược từ khoá và link building giúp tăng thứ hạng website công ty trên các trang tìm kiếm chính.
– Trực tiếp triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch Marketing online: Google adwords, google SEO, QC Facebook…
– Sử dụng Google analytics, Webmaster Tools, và những công cụ tracking khác để theo dõi hiệu quả của website, đưa ra các đề nghị để tối ưu hóa chuyển đổi, cũng như khắc phục nếu website có vấn đề.
– Thực hiện báo cáo theo tuần, tháng về hiệu quả của SEO: hiệu quả trên trang và ngoài trang (onpage và offpage SEO).
– Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo, các chiến dịch đã chạy, để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo.
– Các công việc khác do Trưởng phòng giao
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing số, công nghệ số hoặc các chuyên ngành liên quan,…
- Am hiểu và có kinh nghiệm về SEO website, SEO web thương mại điện tử...
- Hiểu sâu các kiến thức về onpage - offpage
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO như : Google webmaster tool, Analytics...
- Hiểu biết về mạng xã hội: Facebook, Google ++, Twister...
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO từ tối thiểu 1 năm
- Đã từng SEO lên top các từ khóa trước đó.
- Độ tuổi:
24 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Xe đưa đón,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên