Thông tin công việc
Mô tả
1. Lập kế hoạch cho việc tung ra sản phẩm mới (báo cáo nghiên cứu thị trường, theo dõi tiến độ tìm kiếm, sản xuất ấn phẩm, xây dựng mục tiêu bán hàng);
2. Lập kế hoạch tiếp thị và quảng bá sản phẩm, xây dựng mục tiêu tăng trưởng doanh số; xây dựng các chương trình khuyến mại, khuyến mại đặc biệt theo mùa hoặc đột xuất;
3. (1) Thống kê, phân tích và xem xét các số liệu bán sản phẩm khác nhau;
(2) Giá thị trường cạnh tranh của nhà máy, khảo sát hoạt động và thu thập thông tin;
4. Lên kế hoạch cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, thiết kế và sản xuất Brochure, Gimmick, Poster,… liên quan đến thương hiệu;
5. Hợp tác với Media để lập kế hoạch quảng bá thương hiệu, quản lý hình ảnh, theo dõi tiến độ và phân tích hiệu quả;
6. Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các nền tảng thương mại điện tử và bán hàng trên mạng xã hội;
7. Lập kế hoạch tham gia các hoạt động triển lãm địa phương khác nhau tại Việt Nam;
8. Giáo dục và đào tạo nhân sự kinh doanh, thăm quan hỗ trợ thị trường (hỗ trợ Hội thảo / Đào tạo, v.v.);
Yêu cầu
Kĩ năng office văn phòng (ưu tiên về thiết kế)
Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng
Khả năng phân tích và hiểu biết thị trường
Yêu cầu kinh nghiệm liên quan: 1 năm trở lên các vị trí liên quan trong lập kế hoạch quảng bá tiếp thị thương hiệu (các kênh liên quan đến y tế, điện tử và thực phẩm được đặc biệt ưu tiên)
Địa chỉ làm việc: Đường số 9 – KCN Giang Điền – Huyện Trảng Bom - Tỉnh Đồng Nai
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,