Mô tả
- Phát triển quan hệ Khách hàng Cá nhân/Khách hàng Doanh nghiệp.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng, quản lý các khoản vay.
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm,thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng và cung cấp thông tin về khách hàng cho các bộ phận khác khi có yêu cầu nhằm phục vụ cho hoạt động của chi nhánh và của toàn Ngân hàng.
- Đề xuất, tham mưu cho cấp trên đối với các vấn đề cấp tín dụng, bảo lãnh….phù hợp với quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh của cá nhân và đơn vị.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.