Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ - Dịch vụ Khách hàng
Expired: 2021-11-11
Mô tả
- Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của bộ phận DVKH và chủ động đưa ra các đề xuất cải tiến trong vận hành nhằm nâng cao năng suất lao động và chất lượng DVKH.
- Tham gia triển khai các dự án liên quan đến bộ phận DVKH nhằm phát triển nghiệp vụ của bộ phận DVKH.
- Xây dựng quy trình nghiệp vụ, tài liệu và trực tiếp/gián tiếp Đào tạo khi các dự án, tiện ích được triển khai vận hành tại quầy giao dịch.
- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn … liên quan đến nghiệp vụ DVKH; hướng dẫn các ĐVKD thực hiện.
- Tiếp nhận/ hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, khó khăn liên quan đến Nghiệp vụ DVKH tại các ĐVKD.
- Tham gia xây dựng, góp ý về các quy trình/sản phẩm của các Khối/Phòng/Ban trong ngân hàng;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.