Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ - Dịch vụ Khách hàng
Expired: 2021-11-11
Mô tả
- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn … liên quan đến nghiệp vụ DVKH; hướng dẫn các ĐVKD thực hiện.
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá và giám sát về nghiệp vụ DVKH trong toàn hệ thống của SHB.
- Tổ chức thực hiện kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất về công tác DVKH, kiểm tra lỗi nghiệp vụ tại các đơn vị trong toàn hệ thống;
- Tiếp nhận/ hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, khó khăn liên quan đến Nghiệp vụ DVKH tại các ĐVKD; chủ động đề xuất các Cải tiến Quy trình, quy định nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch, nâng cao chất lượng DVKH.
- Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả thực hiện công việc cho từng chức danh nhân sự thuộc bộ phận DVKH.
- Tham gia đào tạo để nâng cao Nghiệp vụ DVKH cho nhân sự bộ phận DVKH.
- Tham gia các Dự án nhằm phát triển nghiệp vụ và quản lý nhân sự của bộ phận DVKH.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.