Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, quản lý và tối ưu ngân sách năm nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung của phòng
– Kiểm tra, đánh giá các chính sách hỗ trợ bán hàng của đối thủ và nội bộ để làm cơ sở xây dựng các chính sách bán hàng
– ‘Đánh giá, phân tích và dự báo tiến độ kinh doanh hàng tháng/quý, Phân tích tình hình kinh doanh dữ liệu nội bộ & bên ngoài để tìm ra cơ hội tăng trưởng
– Xây dựng kế hoạch sản lượng, bao phủ theo kênh, theo hệ thống siêu thị, E-com
– Phối hợp xây dựng kế hoạch và phát triển kinh doanh trong trung hạn
– Tham gia quy hoạch ngành hàng và tìm cơ hội tăng trưởng trong trung hạn
– Phối hợp xác định cơ hội tăng trưởng và phát triển ngành hàng trong ngắn hạn
– Điều phối các hoạt động hỗ trợ của các phòng ban có liên quan để đạt kế hoạch tháng/quý
– ‘Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp