Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Quản Lý Đối Tác
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: NINJA VAN VIỆT NAM
Mô tả
- Hỗ trợ tất cả các tài khoản Khách hàng của Ninja Van Việt Nam, phụ trách chính cho khách hàng vừa và nhỏ
- Trao đổi với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng như báo cáo nhận hàng – tỷ lệ giao hàng, SLA, ngày thanh toán COD, tương tác hệ thống giữa 2 bên….
- Thu thập thông tin từ khách hàng và làm việc với các nhóm nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Kiểm soát thống kê và phân tích tình hình của cả khách hàng và đội ngũ nội bộ, đưa ra các giải pháp để cải thiện sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng,đối tác,Telesales, Sales Admin
- Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo MS Office và có thể phân tích dữ liệu
- Ưu tiên ứng viên trong ngành Chuyển phát nhanh,thương mại điện tử hoặc hậu cần
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
23 - 28
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region’s largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.In January Xem chi tiết...