Thông tin công việc
Mô tả
– Phụ trách công việc quản lý hệ thống quy trình vận hành thường ngày của Trung tâm Dịch vụ khách hàng
– Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của Công ty.
– Quản lý, phân phối nhân lực, giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của Nhân viên Kỹ thuật bảo Hành tại nhà Khách hàng.
– Hỗ trợ Quản lý xây dựng quy trình quản lý, giám sát dịch vụ, quy trình quản lý chất lượng của TTDVKH
– Kiểm tra đối soát số liệu doanh thu linh kiện của các sự cố định kỳ, kiểm kê định kỳ của TTDVKH
– Triển khai các chương trình khảo sát để ghi nhận góp ý, nghiên cứu xác định các vấn đề gặp phải và xử lý vi phạm nếu có.
– Nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cấp chất lượng của TTDVKH
– Thiết lập các báo cáo đánh giá hoạt động của TT DVKH định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo P.QLNV và Khối DVCK.
*QUYỀN LỢI:
– Mức lương: từ 15 triệu đến 25 triệu
– Thưởng tết, thưởng lễ và các dịp đặc biệt trong năm
– Tham gia Bảo hiểm: hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
– Chế độ phúc lợi: du xuân, nghỉ mát, hiếu, hỉ, sinh nhật…
– Môi trường làm việc thân thiện,hòa đồng.
– Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý chất lương/ kiểm soát/giám sát trong hoạt động vận hành cung cấp dịch vụ, Contact Center/ CSKH, Dịch vụ bảo hành,
- Có kinh nghiệm làm QC/ QA, có kiến thức về Quy trình ISO và các tiêu chuẩn chất lượng là một lợi thế
- Có hiểu biết và kỹ năng tương tác trên CRM
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng nghiên cứu và phân tích thống kê; kỹ năng thuyết trình.
- Có tư duy Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội và Đổi mới mỗi ngày.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi