Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng
– Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
– Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
– Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm
– Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo “Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân” chuyên nghiệp, bài bản trong 1 tháng
- Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm Sales Ngân hàng, tư vấn Bảo hiểm, BĐS, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng tốt
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng các dịp lễ, thưởng kinh doanh hấp dẫn
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng
- Tham gia các khóa đào tạo thường xuyên của ngân hàng
- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên (1 năm) và người thân với tổng giá trị lên đến 905 triệu
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi