Thông tin công việc
Mô tả
– Sử dụng các phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu Tập đoàn và các công ty thành viên.
– Thực hiện các tin bài trên website của Tập đoàn và các công ty thành viên.
– Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng, củng cố mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
– Cập nhật, kiểm soát thông tin, đảm bảo những hình ảnh, thông tin tốt của Tập đoàn và các công ty thành viên (lãnh đạo, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ,…) xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời, xử lý thông tin trong các trường hợp gặp khủng hoảng truyền thông.
– Thực hiện các chương trình CSR có giá trị đóng góp thiết thực cho lợi ích chung của cộng đồng, giúp Tập đoàn phát triển bền vững và nâng cao uy tín thông qua các chương trình.
– Phối hợp thực hiện các sự kiện nội bộ và các hoạt động thương hiệu của Tập đoàn cũng như các công ty thành viên (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài,…).
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ngành Truyền thông, Quan hệ quốc tế, Marketing, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 năm, từng làm việc ở các công ty bất động sản-xây dựng, chứng khoán...
- Am hiểu và có kiến thức sâu về lĩnh vực bất động sản - xây dựng, tài chính là lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng viết tốt, sáng tạo, năng động, truyền đạt mạch lạc.
- Có quan hệ tốt với phóng viên mảng kinh tế, xây dựng, bất động sản là lợi thế.
- Có kiến thức về truyền thông mạng xã hội.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
25 - 30
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,