Thông tin công việc
Mô tả
Thu thập thông tin, tài liệu, quản lý các yêu cầu; tổ chức các cuộc họp; nghiên cứu tính khả thi, phù hợp; là cầu nối giữa các nhóm chức năng và nhóm kỹ thuật, cụ thể như:
– Phân tích và làm rõ các yêu cầu của khách hàng
– Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được
– Viết các yêu cầu đặc tả nghiệp vụ phần mềm, tài liệu đặc tả trường hợp xử dụng ( usecase); thiết kế giao diện mẫu ( prototype)
– Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình.
– Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của khách hàng cần đáp ứng
– Tài liệu hóa hướng dẫn hệ thống
– Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và sự cố khi xẩy xa vấn đề
– Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Kinh nghiệm: 2-3 năm
Khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, điềm đạm. quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 40