Thông tin công việc
Mô tả
– Khảo sát, thu thập số liệu, phân tích đánh giá, lập báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ và đột xuất phục vụ các kế hoạch kinh doanh.
– Phụ trách nghiên cứu chuyên sâu thị trường tại một số địa phương.
– Tổng hợp phân tích, điều tra nhu cầu nhà ở của khách hàng, khai thác nguồn khách hàng từ các kênh.
– Xây dựng cơ sở dữ liệu về thị trường , đối thủ cạnh trang, góa giao dịch …
– Theo dõi, nghiên cứu mô hình kinh doanh, sản phẩm mới và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
– Tổng hợp thông tin, số liệu, xây dựng kế hoạch và phương án kinh doanh, chính sách bán hàng cho từng dự án và từng giai đoạn.
Yêu cầu
Tuổi từ 25 trở lên.
Tốt nghiệpĐại học trở lên chuyên ngành Marketing, Tài chính, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Cóít nhất 1 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường.Ưu tiên cácứng viên làm việc tại các công ty nghiên cứu thị trường.
Tiếng Anh giao tiếp.
Thành thạo tin học văn phòng.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
> 25
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,