Thông tin công việc
Mô tả
1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:
– Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
– Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)
– Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
– Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
– Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
– Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
– Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
– Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.
4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:
– Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng,
– Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
– Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
5. Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị
Yêu cầu
*YÊU CẦU HỌC VẤN
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng.
- Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.
*YÊU CẦU KHÁC
- Kỹ năng tiếp thị
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Vi tính: văn phòng
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vietbank
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Đồng nghiệp: Mội trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi: Phụ cấp cơm trưa, Bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,