Thông tin công việc
Mô tả
1. Tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín, giá thành cạnh tranh để thông tin cho Ban giám đốc trong quyết định mua hàng, lựa chọn sản phẩm và lựa chọn Nhà cung cấp Giao dịch với nhà cung cấp (làm HĐ mua bán, đàm phán về các điều khoản mua bán, đàm phán về giá, thời gian, phương thức thanh toán)
2. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán ( Mở T/T, L/C, chuyển tiền)
3. Tìm hiểu thông tin, nắm bắt thị trường để tư vấn cho Ban giám đốc trong việc thu mua hiệu quả sản phẩm
4. Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
5. Thường xuyên trao đổi thông tin với các NCC, tìm hiểu về sở thích, sinh nhật, ngày cưới, ngày thành lập công ty,…..của các NCC từ đó tư vấn các chính sách chăm sóc khách hàng (tặng quà, hỏi thăm,…..) cho Ban giám đốc để duy trì sự hợp tác cũng như tăng cường sự gắn kết với các NCC
6. Lập các báo cáo mua hàng
Yêu cầu
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung, có kinh nghiệm làm việc ở vị trítương đưng từ 01 năm trở lên
2. Sử dụng thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
3. Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
4. Kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
23 - 30