Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Marketing Research
Danh mục: Tiếp thị / Marketing
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Công ty: Vega Corporation
Mô tả
- Thiết kế, thực hiện các phương pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu từ hệ thống Social Listening.
- Trình bày kết quả nghiên cứu, viết báo cáo, cung cấp thông tin chi tiết về thị trường cho khác hàng.
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho phòng ban, công ty.
- Hỗ trợ kết hợp giữa phân tích định tính và định lượng và các hoạt động nghiên cứu khác.
- Phối hợp làm việc cùng các bộ phận, phòng ban khác đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Không ngừng trau dồi bản thân để trở thành một nhà nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu
- Kỹ năng tự nghiên cứu, đặt câu hỏi, viết báo cáo chính xác, rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng phân tích tốt, quan sát, phân tích tâm lý và hành vi người tiêu dùng. Linh hoạt trong việc xử lý dữ liệu nghiên cứu định lượng và định tính.
-
Kỹ năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng (Excel, Power Point, Words). Kỹ năng thiết kế là
một lợi thế. - Có khả năng giao tiếp và viết bằng ngôn ngữ Tiếng Anh là 1 điểm cộng.
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực cao.
-
Yêu cầu tính cách: Cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó, ham học hỏi, nghiêm túc, có tinh thần trách
nhiệm và tự giác. Kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Vega Corporation được thành lập từ tháng 6/2003.Thời gian đầu hợp tác với các nhà mạng để triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng trên các thiết bị số. Nhờ chiến lược rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, Vega Corporation hiện đang là một trong những đơn vị phát triển các dịch vụ trực Xem chi tiết...