Mô tả
1. Quảng cáo qua Google Ads, Facebook (Marketing Digital):
· Thực hiện việc quảng cáo đến khách hàng thông qua các kênh Google Ads, Facebook…
· Quản lý việc tương tác, mức độ hiển thị, tần suất quảng cáo, thông điệp của Công ty đến khách hàng… đảm bảo tính hiệu quả của các hoạt động quảng cáo.
· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
· Quản lý ngân sách thực hiện quảng cáo theo kế hoạch đặt ra.
2. Lập kế hoạch và quản lý nội dung (Marketing Content).
· Lập kế hoạch viết bài theo chủ đề, chiến lược Marketing chung đã đề ra.
· Nghiên cứu, cập nhật nhu cầu, xu hướng khách hàng để phát triển các chủ đề nội dung bài viết phù hợp.
· Đảm bảo hình ảnh, nội dung đăng tải phải đồng bộ, xuyên suốt, kịp thời và chất lượng.