Thông tin công việc
Mô tả
– Tham mưu và đề xuất ý tưởng quảng cáo tiếp thị cho dự án.
– Đề xuất chiến lược Marketing/truyền thông của các Trung tâm thương mại – văn phòng (TTTM-VP)
– Phối hợp với phòng Truyền thông quản lý hoạt động marketing triển khai TTTM –VP các sự kiện, lễ tết, các ấn phẩm marketing tại các dự án.
– Đầu mối thực hiện công tác leasing, cho thuê event, địa điểm tổ chức sự kiện, banner, standee, frame…
– Tiếp nhận và phối hợp xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động marketing, quảng cáo, Pr, của các khách thuê/mua TTTM – VP tại các dự án của công ty.
– Kiểm soát chất lượng các hạng mục thiết kế, in ấn, thi công có liên quan
– Thực hiện công tác hành chính, văn thư, hỗ trợ kinh doanh của phòng Kinh doanh.
– Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về các xu hướng thị trường trong lĩnh vực của các dự án/chiến dịch đang triển khai nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung mới mẻ, các khía cạnh truyền thông phù hợp.
– Lưu trữ hồ sơ giấy tờ, tài liệu liên có liên quan
– Hỗ trợ các hoạt động của phòng Kinh doanh theo yêu cầu.
Yêu cầu
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Có kinh nghiệm làm Copywriter, PR hoặc làm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo, truyền thông.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS là lợi thế.
- Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
30 - 35