Thông tin công việc
Mô tả
Mục tiêu công việc:
Tạo ra doanh thu, lợi nhuận bằng cách lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch bán hàng.
Nhiệm vụ:
1. Nhiệm vụ Marketing
– Nghiên cứu thị trường, thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm mình phụ trách và đề xuất lên Quản lý trực tiếp giải pháp phù hợp từng giai đoạn;
– Lập kế hoạch ngân sách và trực tiếp triển khai các chiến dịch/ sự kiện liên quan đến sản phẩm, dịch vụ được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động Marketing trong phạm vi ngân sách được giao;
– Tham gia lên ý tưởng các ấn phẩm hay kịch bản video thuộc hoạt động liên quan tới sản phẩm mình phụ trách; điều phối thực hiện đúng ý tưởng và/hoặc trực tiếp sản xuất video (cắt ghép, Powerpoint, lồng tiếng…);
– Triển khai các chương trình hay chiến dịch quảng cáo/PR sản phẩm trên tất cả các kênh truyền thông chính thống cũng như các mạng xã hội phổ biến. Chủ động đề xuất các kênh/ hình thức MKT hiệu quả, hợp xu hướng;
– Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng của phòng Sales/ Dự án khi được điều động; chuẩn bị hoặc order sản xuất quà tặng khách hàng nếu cần;
-Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng liên quan đến sản phẩm mình phụ trách và đề xuất giải pháp phát huy hiệu quả của data sẵn có;
– Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
2. Nhiệm vụ PR
– Viết các tin, bài nhằm mục đích quảng bá các mảng sản phẩm/ dịch vụ do mình phụ trách hoặc các sản phẩm theo sự phân công của cấp trên theo từng giai đoạn;
– Hỗ trợ các phòng Sales/ Dự án viết tin bài hoặc các sự kiện ký kết, hợp tác với đối tác, khách hàng… và đăng tải thông tin trên các kênh nội bộ (website, fanpage…) hoặc các kênh báo đài được duyệt ngân sách;
– Tham gia sản xuất Newsletter hàng quý dưới sự điều phối của chuyên viên phụ trách PR;
– Phối hợp thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước;
– Quản trị nội dung và hình ảnh các sản phẩm/ dịch vụ mình phụ trách trên các website, fanpage, diễn đàn, ấn phẩm và các kênh truyền thông;
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm 1-3năm trong lĩnh vực Marketing/ Truyền thông.
- Có khả năng điều phối và quản lý công việc với đối tác và các bên thứ 3.
- Có kỹ năng chỉnh sửa ảnh và thiết kế là một lợi thế.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 40