Thông tin công việc
Mô tả
Quản lý, cập nhật, theo dõi tình hình biến động, làm báo cáo nhân sự tại từng thời điểm.
– Quản lý thông tin HĐLĐ, các quyết định nhân sự có liên quan đến CBNV.
– Thực hiện tính lương, thưởng và thanh toán chế độ chính sách cho CBNV theo quy định, quy chế của Công ty
– Triển khai thực hiện các chế độ chính sách bảo hiểm cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, BHSK …) theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
– Thực hiện các thủ tục liên quan tới quan hệ lao động và pháp lý
– Lập báo cáo nhân sự và chi phí định kỳ: tháng/ quý/ năm
– Tham mưu cho Lãnh đạo và thực hiện thủ tục liên quan đến công tác tổ chức bộ máy, quy hoạch cán bộ, bố trí lao động
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Có trình độ Cử nhân các chuyên ngành quản trị nhân lực, Tài chính kế toán...
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác. Kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
- Nhiệt tình, trung thực trong công việc, mềm dẻo trong các mối quan hệ với người lao động, các đơn vị nhà thầu, đơn vị cung cấp dịch vụ và các cơ quan chức năng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh...
- Lương từ: 10 - 12tr + thưởng
- Tham gia các khóa đào tạo tại công ty.
- Chế độ: ốm, hiếu , hỉ, du lịch…
- Được trả thu nhập theo năng lực làm việc theo quy định trả lương theo KPIs của công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty, căn cứ theo tình hình SXKD.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
24 - 35