Thông tin công việc
Mô tả
– Triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Website, Facebook…). Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số.
– Vận hành, quản trị các gian hàng, cập nhật nội dung, hình ảnh sản phẩm và giao diện trên các kênh Social, TMĐT
– Quản lý hoạt động bán hàng, setup các chương trình khuyến mại theo tháng, theo chương trình của sàn.
– Xây dựng, vận hành các kế hoạch truyền thông, quảng cáo để tăng tương tác, phát triển thương hiệu
– Phát triển kênh, khách hàng, đối tác mới tiềm năng, mở rộng mạng lưới bán hàng trên các kênh thương mại điện tử theo xu hướng thị trường, đẩy mạnh phát triển doanh số
– Lập báo cáo, phân tích hàng hóa, phân tích các chỉ số E-commerce, lên kế hoạch chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài.
– Báo cáo công việc, số liệu bán hàng định kỳ quản lý, vận hành các trang thương mại điện tử (quản lý đơn hàng, thanh toán đơn hàng, hàng đi và trả hàng).
– Lên ý tưởng và kết hợp cùng Marketing để xây dựng nội dung hình ảnh cho mỗi chiến dịch
– Quản trị, đề xuất, phát triển ứng dụng kỹ thuật trên các kênh, thường xuyên cập nhật công nghê, thuật toán và thủ thuật mới, tối ưu hệ thống
– Các công việc theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vận hành trong lĩnh vực thương mại điện tử, ngành hàng thời trang
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có khả năng sử dụng tiếng anh là 1 lợi thế.
- Am hiểu về Digital Marketing và các công cụ phân tích người dùng, từ khóa của Sàn TMĐT, Google, Facebook,...
- Có kiến thức về SEO, SEM, Copywriting,...
- Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn, ngôn từ chuẩn mực.
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ Office tốt (Excel, Word, PowerPoint,...)
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi