Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận khách hàng mới, mở rộng tài khoản khách hàng chiến lược
– Tìm kiếm, khai thác và phát triển mối quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng thông qua nhiều website B2B….
– Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký kết hợp đồng. Thực hiện chăm sóc khách hàng.
– Tương tác với các bộ phận khác như văn thư, hải quan, hậu cần …
– Làm việc với các nhà cung cấp khác trong nước
– Làm việc tại các nhà máy để hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, đi công tác nước ngoài gặp gỡ khách hàng khi cần thiết …
– Đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiết khấu, chính sách thưởng, thanh toán
– Tham mưu cho lãnh đạo đề xuất các chính sách, kế hoạch triển khai, dự đoán xu hướng sản phẩm và thị trường
– Giải quyết các vấn đề về lô hàng nếu có …..
Yêu cầu
- Nam / Nữ, tuổi từ 23-32.
- Tốt nghiệp các trường đại học ngoại thương, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế ..., yêu thích kinh doanh xuất khẩu.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí nhân viên kinh doanh hàng xuất khẩu.
- Tiếng Nga nghe, nói, đọc, viết thành thạo (ứng viên chưa có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu có thể được xem xét).
- Có kiến thức nền tảng về kinh doanh B2B.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng - Kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin trực tuyến tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc và xử lý tình huống
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo trong công việc
- Cầu tiến, thích kinh doanh và thích kiếm tiền
- Có nhu cầu tìm môi trường tốt, công việc ổn định, phát triển.
- Độ tuổi:
23 - 32