Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
– Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro của công ty;
– Chuẩn bị và cung cấp Bảng chào phí trực tiếp cho khách hàng hoặc thông qua Đại lý/Môi giới theo Hướng dẫn đánh giá rủi ro và kết quả đánh giá rủi ro;
– Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các dịch vụ do mình cung cấp;
– Thực hiện chăm sóc khách hàng và trung gian bảo hiểm;
– Tham gia quảng bá hình ảnh của Công ty tới khách hàng trong nước và nước ngoài.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Anh văn trình độ B trở lên hoặc tương đương;
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên;
- Độ tuổi không quá 35 tuổi;
- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
- Có chứng chỉ nghiệp vụ bảo hiểm do các cơ sở đào tạo về bảo hiểm được công nhận trong nước hoặc quốc tế cấp;
- Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng đàm phán/ thương thuyết tốt
+ Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi