Thông tin công việc
Mô tả
– Kiểm tra báo cáo tài chính, hạch toán kế toán và kê khai thuế của Công ty thành viên được phân công phụ trách;
– Phân tích tình hình tài chính của Công ty thành viên và đưa ra ý kiến đề xuất để tối ưu hóa mục tiêu tài chính và tiết kiệm chi phí;
– Soát xét hồ sơ tài liệu, số liệu báo cáo của các Công ty thành viên trước khi quyết toán thuế và kiểm toán BCTC năm;
– Đồng hành và hỗ trợ kế toán các Công ty thành viên trong công tác hạch toán kế toán và tự kê khai quyết toán thuế đúng quy định và chế độ kế toán hiện hành;
– Thực hiện các BC quản trị và các công việc khác được phân công bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu
- Trình độ Đại học, chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán;
- Kinh nghiệm từ 3 năm tại ví trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các lĩnh vực tương đương với Tập đoàn;
- Kỹ năng phân tích, ưu tiên có kinh nghiệp hợp nhất báo cáo tài chính;
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm/độc lập.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Du lịch nước ngoài,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,