Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Khu Vực Đà Nẵng, Quảng Nam (Hội An), Thừa Thiên Huế
Danh mục: Ngân hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Mô tả
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳngchuyên ngành Kinh tế, Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Chế độ đãi ngộ:
- Lương và chính sách incentive cạnh tranh, hấp dẫn.
- Lộ trình thăng tiến trong nội bộ theo cấp bậc (nâng bậc hàng năm theo level Chuyên viên -Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp- Trưởng nhóm)
- Bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân.
- Với các vị trí Chuyên viên chính/ CVCC/ TN yêu cầu có kinh nghiệm Ngân hàng.
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
- CV gửi về email:trang.hm@seabank.com.vn
- Tiêu đề email ghi rõ: địa điểm_vị trí ứng tuyển_ Họ tên (Ví dụ:Địabàntuyểndụng _GDV_Nguyen Van A)
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Ngân hàng Thương Mail Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu Xem chi tiết...