Thông tin công việc
Mô tả
1. Công tác kế hoạch:
+ Biết bóc tách khối lượng lập dự toán cho các gói thầu.
+ Đàm phán, thương thảo và soạn thảo hợp đồng.
+ Có khả năng Lập tiến độ thi công.
2. Công tác quản lý vật tư – thiết bị:
+ Phối hợp công trường lập kế hoạch cung cấp vật tư hàng tuần/tháng.
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện, theo dõi giám sát công tác cải tạo, nâng cấp mở rộng, sửa chữa định kỳ các tài sản cố định
+ Tham gia đầu tư mua sắm thiết bị mới, mua vật tư, phụ tùng nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển của Công ty. Tham gia thực hiện đấu thầu mua sắm vật tư tập trung.
3. Tìm kiếm Nhà thầu, đơn vị cung cấp vật tư, thiết bị đàm phán trao đổi với đối tác; phối hợp với các phòng ban liên quan:
+ Tìm kiếm, cập nhật các Nhà thầu, nhà Cung cấp mới, thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
+ Phân tích so sánh đánh giá đơn giá, đánh giá năng lực nhà thầu, nhà cung cấp.
+ Đàm phán thương thảo hợp đồng.
+ Soạn thảo Hợp đồng mua hàng với các nhà cung cấp.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan hoàn thiện hồ sơ đúng và đủ theo yêu cầu của Công ty và kịp tiến độ công việc.
Yêu cầu
1. Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng vi tính tốt (word, excel, powerpoint, Autocad...)
- Có kỹ năng đàm phán, thu thập thông tin từ các nhà cung cấp vật tư thiết bị
3. Yêu cầu khác:
- Có khả năng đọc hểu tiếng anh là lợi thế.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi