Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng
Cấp bậc: Chưa có kinh nghiệm
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: TECHCOMBANK
Mô tả
- Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng;
- KHÔNG PHẢI SALE;
- Làm theo ca (Sáng, chiều, tối) theo sự phân công của quản lý tại hội sở Techcombank, số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội;
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng: 7,5-9 triệu;
- Thời hạn hợp đồng: 6 tháng để đào tạo và thử thách;
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau quá trình đào tạo;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu
- Sinh viên sắp hoặc mới tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng...
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, rõ ràng, có khả năng truyền đạt tốt.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Với nỗ lực không ngừng của mình, TECHCOMBANK tự hào được những tổ chức uy tín dành tặng những Xem chi tiết...