Thông tin công việc
Mô tả
1. Xây dựng/ Hiệu chỉnh quy trình làm việc
– Giúp việc cho GĐ. HCNS trong việc rà soát, hiệu chỉnh, cải tiến các quy trình – quy định.
– Đề xuất xây dựng các chính sách mới phù hợp với quy định của Công ty.
– Soạn thảo thông báo, quy định, quyết định …theo đúng quy định của Công ty.
2. Triển khai hoạt động hành chính
– Triển khai thực hiện các chính sách: Hiếu, hỉ, sinh nhật, … chính xác và kịp thời theo đúng chính sách hiện hành của Công ty.
– Thực hiện công tác in ấn hành chính, in lịch Tết, hồ sơ năng lực…
– Điều phối việc cấp phát quà tặng chính sách cho NV luôn thực hiện kịp thời, đầy đủ: Quà 08/03, Quà Trung Thu, Quà 20/10, Quà Tết.
– Thực hiện việc mua hàng phục vụ cho hoạt động vận hành hành chính.
– Đảm bảo các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí thuộc phòng Hành chính phụ trách.
– Đảm bảo công tác gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ (nếu có) kịp thời.
– Kiểm tra toàn bộ hồ sơ thanh toán chi phí, tạm ứng của các Phòng/ban liên quan đến chế độ công tác phí của Công ty.
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
– Thực hiện báo cáo/ cập nhật chi phí hành chính định kỳ.
– Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
4. Quản lý, theo dõi hồ sơ công văn đến và đi và thực hiện lưu trữ hồ sơ.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Giới tính Nam
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Hành chính, Luật, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh...
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 3- 5 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng lập kế hoạch và làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng quản lý lưu trữ hồ sơ.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
28 - 40