Thông tin công việc
Mô tả
1) Tham mưu, tư vấn Trưởng phòng trong công tác hành chinh.
2) Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch công việc mảng hành chính.
3) Thường xuyên quản lý, rà soát, cải tiến quy trình thực hiện công việc của mảng để phù
hợp với tình hình thực tế và sự phát triển của hệ thống: Quy trình công tác, quy trình cấp
phát VPP, quy trình cấp phát đồng phục, quy trình quản lý bảo vệ – tạp vụ hệ thống, quy
trình 5s,…
4) Thực hiện phần hành các công việc HC gồm:
– Quản lý mua sắm VPP, thiết bị vật tư văn phòng;
– Kết hợp các phòng ban/bộ phận lên kế hoạch tổ chức các chương trình sự kiện lớn
nhỏ của công ty như du lịch hàng năm với quy mô &>1000 người, các chương trình
đào tạo, tham quản,…, đặc biệt là chịu trách nhiệm chính việc lên kế hoạch chi phí,
địa điểm, ăn ở, đi lại,…đảm bảo hoạt động diễn ra được tốt đẹp nhất.
– Chăm lo, quan tâm đẩy đủ thường xuyên đời sống CBNV: thăm hỏi ốm đau, việc hiếu
hỷ, quan tâm tới mọi người xunh quanh,…
– Setup khâu hậu cần cho các buổi họp, các trương trình sự kiện nội bộ, chuẩn bị khâu
tiếp đón khách,…
– Quản lý trang thiết bị trong phòng họp, quản lý sử dụng phòng họp
– Chăm sóc cảnh quan nơi làm việc, công tác vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ
– Soạn thảo các thông báo liên quan
– Các công việc cụ thể khác sẽ chi tiết trong buổi phỏng vấn trao đổi cv.
5) Thực hiện quản lý, tổng hợp, theo dõi file KPIs của hệ thống đưa vào tính lương
Yêu cầu
1. NHÂN THÂN
- Nam/Nữ tuổi từ 25- 35
- Có tối thiểu 02năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự
2. PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG
- Kỹ năng làm liên kết mọi người
- Kỹ năng bao quát công việc
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng hiệu quả công việc
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một lần
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của OE
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Xét năng lực hưởng lương hưu thứ 2 (chế độ đãi ngộ suốt đời)
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi