Thông tin công việc
Mô tả
Quản lý thiết kế các dự án thuộc bộ môn phụ trách.
1. Tổng hợp và nắm rỏõ các thông tin pháp lý dự án
2. Lập nhiệm vụ thiết kế và phạm vi công việc mời thầu các dự án.
3. Kiểm tra thiết kế phù hợp công năng sử dụng, phù hợp qui chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế và thẩm mỹ cộng trình cho dự án
4. Thực hiện lập tờ trình xin chủ trương các nội dung liên quan đến thiết kế
5. Kiểm tra phạm vi công việc và điều kiện thanh toán hợp đồng của các đơn vị tư vấn.
6. Phối hợp cung cấp thông tin, hồ sơ thiết kế cho các phòng ban liên quan khi có yêu cầu.
Điều phối tiến độ chi tiết của dự án, đôn đốc tiến độ thực hiện của chuyên viên các bộ môn thuộc phòng QLTK và các nhà tư vấn tham gia dự án, cụ thể: .
1. Điều phối tiến độ thực hiện của các tư vấn theo các giai đoạn hoàn thành.
2. Đôn đốc việc quản lý tiến độ thực hiện của chuyên viên các bộ môn thuộc phòng QLTK.
Quản lý chất lượng hồ sơ thiết kế thuộc bộ môn phụ trách nhằm đảm bảo:
1. Hồ sơ thiết kế đảm bảo đúng và đủ các thành phần và các nội dung trong hồ sơ thiết kế.
2. Hồ sơ thiết kế đảm bảo chất lượng: lựa chọn và đề xuất vật liệu phù hợp, thẩm mỹ, chi phí hợp lý, dễ thi công và tuổi thọ cao.
Tổng hợp và báo cáo công việc của các bộ môn, báo cáo công việc cho rưởng bộ phận và Giám đốc phòng.
Yêu cầu
- Đại học trở lên, chuyên nghành lên quan liên quan.
- Ưu tiên có chứng chỉ năng lực hoạt động thiết kế cá nhân.
-Thiết kế chuyên ngành hạ tầng kỹ thuật công trình và đô thị công trình.
- Nắm vững Quy chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế hiện hành.
- Kiến thức về sử dụng vật liệu công trình.
- Ưu tiên có kiến thức về chuyên môn kỹ thuật nhà ở cao tầng, thấp tầng..
- Có ít nhất 5năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực thiết kế & quản lý thiết kế chuyên ngành liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm QLTK thiết kế từ 02 năm trở lên và đã từng hoạt động: tư vấn giám sát, thi công xây dựng tối thiểu 1 năm.
- Có kỹ năng giao tiếp , trình bày tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, làm việc theo nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá năng lực các nhà tư vấn.
- Có khả năng điều phối các nhà tư vấn tham gia dự án để hoàn thanh công việc theo tiến độ được giao.
- Có khả năng quản lý hồ sơ thiết kế một cách khoa học và chính xác
- Kỹ năng xử lý tình huống, quản lý công việc hiệu quả.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành cơ bản (tương đương TOIEC 600).
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, power point, project).
- Thành thạo Autocad, sử dụng được Revit và các phần mềm tính toán chuyên ngành.Thành thạo Autocad, sử dụng được Revit và các phần mềm đồ họa cơ bản (photohop, skechup, 3D max, …).
- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, ý thức trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc cấp bách.
- Bằng cấp:
Đại học - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi