Thông tin công việc
Mô tả
1. Triển khai kế hoạch bán hàng theo sự phân công của cấp trên (theo dịch vụ, địa bàn…): tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn dịch vụ;
2. Soạn thảo hợp đồng và thực hiện cácthủ tục cần thiết để hai bên ký hợp đồng
3. Theo dõi quá trình triển khai dịch vụ, phối hợp xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ
4. Thực hiện thu cước dịch vụ viễn thông khi khách hàng đến thanh toán trực tiếp tại Phòng giao dịch.
5. Nắm bắt các thông tin từ thị trường, các ý kiến khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, và lập báo cáo cho lãnh đạo trực tiếp. Đề xuất các biện pháp cải tiến để công tác bán hàng, công tác giá cước có hiệu quả hơn.
Yêu cầu
Yêu cầu công việc:
1. Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên CNTT, Viễn Thông
2. Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
3. Vi tính văn phòng: Thành thạo Ms Office
4. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ
5. Ưu tiên: Hộ khẩu Bình dương
Chế độ phúc lợi:
1.Thưởng trung bình: 4-5 tháng lương trong 1 năm (tùy theo hoạt động kinh doanh của Công ty)
2.Bảo hiểm full lương
3.Khám sức khỏe: Bệnh viện Quốc tế Becamex
4.Du lịch, teambuiding
5. Phụ cấp cơm: 35.000đ/ngàyĐược tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của công ty
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,