Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Giải Quyết Khiếu Nại Đền Bù
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty: Nhất Tín Logistics
Mô tả
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa từ các bộ phận phụ trách.
- Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành.
- Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa , thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ Nhất Tín . Quy trách nhiệm cho nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có).
- Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Nhất Tín từ phía Khách hàng .
- Nhập thông tin xử lý khiếu nại lên ERP từ lúc giải quyết cho đến lúc giải quyết xong và đền bù cho Khách hàng.
- Ra công văn đầy đủ chứng từ theo quy trình/quy định trình ban giám đốc ký. Làm thủ tục thanh toán tiền đền bù (nếu có).
- Lên danh sách nhân viên bị trừ lương do đền bù, thanh lý hàng hóa cho Team Leader
- Tổng hợp danh sách hàng hóa tồn đã đền bù và hàng hóa mua lại đã được xác nhận đền bù với KH gửi cho Team Leader.
Yêu cầu
- Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế
- Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
- Tính kỷ luật
- Chủ động và độc lập
- Khả năng phân tích tốt
- Khả năng thuyết phục khách hàng
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
22 - 25
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,
Nhà tuyển dụng
Favorite
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Thành lập vào ngày 2/6/2014 tại Tp. Hồ Chí Minh, Nhất Tín Logistics cung cấp các giải pháp vận chuyển, bao gồm: Chuyển phát hỏa tốc, Chuyển phát nhanh, Chuyển phát Xem chi tiết...