Thông tin công việc
Mô tả
Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh online như: Google, Facebook, Tiktok và các kênh Digital Marketing, Sàn TMĐT
– Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing: Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động liên quan đến Digital, bao gồm SEO / SEM, truyền thông xã hội và chiến dịch quảng cáo.
– Đo lường và báo cáo hiệu quả của tất cả các chiến dịch và đánh giá các mục tiêu (ROI và KPI)
– Quản lý và theo dõi ngân sách, phân tích đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp tối ưu để nâng cao doanh số và quảng bá hình ảnh thương hiệu
– Quản lý các hình ảnh của thương hiệu, quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
– Báo cáo hàng tuần cho trưởng bộ phận về hiệu quả của chiến dịch marketing và các dự án automation.
– Làm việc với các team nội bộ để tạo landing pages và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Phân tích, đánh giá trải nghiệm khách hàng, công cụ chuyển đổi và tối ưu hóa kênh người dùng
– Nghiên cứu và phân tích các hoạt động, chiến lược của các công ty cạnh tranh.
– Làm việc với các team outsource/ Freelancer (Nếu có)
– Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận Marketing của công ty. – Phối hợp chặt chẽ với Content, Thiết kế và Video Editor để lên các ý tưởng sản xuất hình ảnh và video.
– Thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch của Trưởng phòng.
– Làm việc chặt chẽ với các phòng ban.
Yêu cầu
-Tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành Marketting
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí truyền thông , quảng cáo , Digital Marketting
- Ưu tiên ứng việc làm qua ngành thời trang
- Giao tiếp tốt & làm việc đội nhóm
- Kiến thức về Facebook Ads, Google Ads
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
20 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,