Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện những hoạt động Digital Marketing cho Công ty.
– Xây dựng chiến lược Marketing trên mạng mã hội.
– Thực hiện chạy quảng cáo mạng và giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook Ads, Zalo Ads…)
– Quản lý các kênh Digital Marketing như (Website, Blog, Mạng xã hội và Email ) để có thể đảm bảo được tính nhất quán hình ảnh thương hiệu.
– Xây dựng chiến lược SEO và Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website công ty.
– Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
– Lường trước những xu hướng kinh doanh để triển khai các hoạt động Digital Marketing, bắt kịp với những cải tiến cũng như thay đổi của công nghệ và các kênh truyền thông Online.
– Xây dựng thước đo cho hoạt động Marketing và Đánh giá hiệu quả marketing từ số tiền đầu tư.
– Đo lường KPI và ROI trong mức ngân sách cho phép.
Yêu cầu
-Cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Công nghệ, Truyền thông, Multimedia.
- Có các chứng chỉ về Digital Marketing.
- Có2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
-Có những kiến thức và niềm đam mê với công nghệ và cả Marketing.
-Hiểu rõ về Digital Marketing Tools, cách lựa chọn loại hình để tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
-Có kiến thức về thương hiệu, quảng cáo...
- Khả năng thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và tâm lý khách hàng.
-Hiểu biết và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quảng cáo Online như: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Local Display Networks…
-Phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Online Marketing.
- Sáng tạo, linh hoạt, xử lý vấn đề tốt.
-Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
24 - 35