Thông tin công việc
Mô tả
· Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho sản phẩm/dự án
· Triển khai các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng quảng cáo: Google, Facebook, Zalo…
· Đo lường, báo cáo các chỉ số liên quan đến nền tảng quảng cáo đang quản lý
· Tối ưu các chiến dịch truyền thông đang triển khai
· Phối hợp với bộ phận Design & Media sáng tạo các ấn phẩm hỗ trợ truyền thông hiệu quả
Yêu cầu
- Làm full time, từ 8h00-17h30
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Digital marketing, có định hướng công việc về mảng truyền thông, quảng cáo, marketing.
- Có kiến thức về chuyên ngành marketing/communication
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, các phần mềm quản lý chuyên ngành và các phương tiện khác phục vụ cho công việc.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,