Mô tả
– Phân tích khách hàng, đối thủ, thị trường.
– Lên kế hoạch hoạt động nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thúc đẩy hiệu quả bán hàng qua các công cụ tìm kiếm (SEO, SEM).
– Tối ưu hiệu quả quảng bá thương hiệu và mục tiêu kinh doanh qua công cụ tiếp thị trực tuyến.
– Hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đề ra.
– Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
– Các công việc liên quan trong phạm vi công việc được giao/kiêm nhiệm.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.