Thông tin công việc
Mô tả
1. Xây dựng nội dung cho các chiến dịch truyền thông Digital
- Lên kế hoạch, xây dựng nội dung truyền thông nội bộ và trên các kênh Digital: website, Facebook, Email marketing…
- Làm việc với đối tác và các phòng ban có liên quan để thực hiện nội dung, hình ảnh… cho chiến dịch
2. Triển khai các chiến dịch Digital Marketing
- Làm việc với Đội Dự án, Đối tác và các Phòng ban / Đơn vị kinh doanh liên quan để lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh.
- Theo dõi, báo cáo, phân tích và tối ưu hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing.
3. Phối hợp với Đội Dự án để triển khai các dự án liên quan đến chuyển đổi số trong lĩnh vực marketing.
- Tham gia xây dựng tình huống kinh doanh dự án, sáng kiến về mặt marketing để trình ban lãnh đạo.
- Tham gia thiết kế giải pháp và lập kế hoạch.
- Tham gia triển khai dự án theo các trách nhiệm được phân bổ chi tiết từ Ban Dự án.
4. Tìm hiểu, cập nhật các xu hướng chuyển đổi số nhằm mục đích nâng cao chất lượng công việc.
5. Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo theo từng chiến dịch Digital Marketing.
Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Yêu cầu
1. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
2. Có kinh nghiệm lên kế hoạch, xây dựng nội dung truyền thông và quản lý dự án cho các chiến dịch Digital Marketing.
3. Có kinh nghiệm triển khai và quản lý chiến dịch trên các kênh digital marketing (Facebook Ads, Google Ads,..)
4. Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ đo lường: Google Analytic, Appsflyer…
5. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, e-commerce, có kinh nghiệm hoặc đã từng tham gia các dự án chuyển đối số liên quan đến marketing, sales như CRM, marketing tự động…
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi