Thông tin công việc
Mô tả
– Lên kế hoạch và trực tiếp thực thi các chiến dịch digital phục vụ cho các mục tiêu kinh doanh và thương hiệu.
– Quản lý end – to – end (từ đầu đến cuối) tất cả các chiến dịch digital chạy hàng tháng đảm bảo đạt được đầy đủ các KPI đề ra.
– Trực tiếp sử dụng và tối ưu các công cụ marketing như SEO, SEM, Digital Ads, v.v để phục vụ cho mục tiêu Marketing và mục tiêu kinh doanh của công ty.
– Quản lý và tối ưu các chỉ số ROI (Return on invest), CR (Conversion rate), KPIs (Brand awareness, Revenue, v.v).
– Chạy quảng cáo và tối ưu chỉ số quảng cáo theo mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh tế, marketing là một lợi thế
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Có khả năng tối ưu và thực thi trực tiếp các công cụ: SEO, Facebook Ads, Google Analysis, v.v
- Hiểu biết và có khả năng phân tích tất cả các chỉ số digital marketing phục vụ cho việc tối ưu trong các chiến dịch truyền thông và marketing.
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý tốt timeline, deadline, trách nhiệm.
- Thái độ nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi