Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên viên dịch vụ khách hàng - TNR - TNR - 2V001
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty: Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực TNTalent
Mô tả
1. Thực hiện các công việc DVCSKH & QLSP hàng ngày
- Quản lý quỹ căn, sản phẩm căn hộ cập nhật hàng ngày.
- Trực tiếp khách hàng & thực hiện giao dịch phát sinh hàng ngày tại Trung tâm như đặt cọc, ký Hợp đồng, hỗ trợ thanh toán, hỗ trợ bàn giao, làm thủ tục cấp GCN, bàn giao quà tặng cho khách hàng…
2. Báo cáo các trường hợp khách hàng không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
- Báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề tồn đọng lặp lại
- Trực tiếp soạn thảo nội dung phúc đáp phản hồi khách hàng đối với các hệ thống Q&A đã có sẵn và các nội dung hồi đáp theo tiêu chuẩn.
3. Kiểm soát hồ sơ, giấy tờ, chứng từ công văn đảm bảo đúng và đầy đủ theo quy trình quy định
- Kiểm tra lại giá cả, giá trị, thông tin khách hàng trong hồ sơ, hợp đồng
- Đối chiếu chéo dữ liệu, báo cáo với các phòng ban, bộ phận khác hàng ngày đảm bảo số liệu theo dõi luôn được kiểm soát chặt chẽ
4. Tổng hợp Báo cáo hàng ngày bao gồm:
- Báo cáo thủ tục
- Báo cáo CSKH & Hỗ trợ bàn giao
- Báo cáo quản lý hồ sơ, Hợp đồng
Yêu cầu
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các ngành Kế toán, kinh tế, Luật, ngân hàng, dịch vụ, quàn trị
- Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản (TOEIC 350 hoặc tương đương)
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:Tối thiểu 01 năm kinhnghiệm trở lên làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng, soạn thảo hồ sơ hợp đồng. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản là lợi thế
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
- Am hiểu tổ chức: hiểu rõ văn hóa công ty và thực thi hiệu quả văn hóa công ty trong giao tiếp với khách hàng
- Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Có kiến thức về chăm sóc, quan hệ chăm sóc Khách hàng . Hiểu biết nghiệp vụ văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ
- Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ:Nắm rõ nội dung các loại hợp đồng: Hợp đồng mua bán căn hộ, hợp đồng chuyển nhượng… Nắm rõ các thủ tục thanh lý hợp đồng, đối chiếu công nợ, các thủ tục thanh toán
- Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình trong đơn vị: nắm rõ các quy trình, nội quy, quy chế nghiệp vụ thủ tục, quan hệ với khách hàng
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm. Triển khai xuất sắc. Tuân thủ quy định. Khả năng chủ động trong công việc.
- Năng lực chung: Khả năng thích nghi. Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả. Khả năng giao tiếp và truyền thông. Khả năng tư duy logic. Khả năng xây dựng các mối quan hệ.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng giải quyết vấn đề.
- Năng lực chuyên môn: Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện. Thấu hiểu khách hàng. Khả năng đàm phán.
5. Các yêu cầu khác:Ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói chuẩn, không ngọng lắp, không nói tiếng địa phương.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 10 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội với tên gọi tiền thân là M-Talent, với đội ngũ chuyên gia và tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng hoạt động doanh nghiệp đa lĩnh vực, TNTalent đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dịch vụ đem đến cho Xem chi tiết...