Thông tin công việc
Chức Danh: Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (SSE Sale Desk) - Digital Business - Nam Định
Cấp bậc: Chưa có kinh nghiệm
Loại hình công việc: Thời vụ/ Nghề tự do
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Mô tả
- Giới thiệu, hướng dẫn Khách hàng đến với hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của VNDIRECT, các nền tảng công nghệ của VNDIRECT;
- Tìm hiểu, khai thác thông tin KH, nhu cầu SPDV của Khách hàng;
- Tư vấn Khách hàng lựa chọn đúng SPDV phù hợp với nhu cầu;
- Bán hàng tư vấn các SPDV trong danh mục SPDV của VNDIRECT;
- Nhận diện khách hàng : thực hiện quản lý thông tin khách hàng khai báo vào hệ thống. Tham gia các chương trình hoạt động tương tác với khách hàng từ hệ thống.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp các trường Đại học thuộc khối tài chính, ngân hàng, kinh tế và ngoại ngữ. Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, tư vấn dịch vụ là một lợi thế
- Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo cơ bản (có lương học việc)
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính
- Thu nhập hấp dẫn: review kpi và lương theo cơ chế công ty
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm (thuyết phục, đàm phán, xử lý tình huống nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ)
- Lương tháng thứ 13
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 4 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập năm 2006 , và sau 15 năm hoạt động VNDIRECT đã phát triển thành một công ty chứng khoán định hướng bán lẻ với vốn chủ sở hữu 4,500 tỷ đồng và hơn 700 chuyên gia tài chính trẻ, năng động. VNDIRECT – mộttrong cáccông ty chứng khoán lớn nhất Xem chi tiết...