Thông tin công việc
Mô tả
– Làm việc theo ca: Ca sáng: 8h – 17h, Ca tối : 11h – 20h
– Tư vấn và tiếp nhận đơn hàng trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyến.
– Trả lời phản hồi và thắc mắc của Khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Chăm sóc khách hàng, khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
– Truyền thông đến khách hàng về các chương trình ưu đãi của Công ty.
Yêu cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng & ứng dụng hỗ trợ online
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Kỹ năng thuyết phục, kỹ năng tiếp thị và bán sản phẩm
- Chủ động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, cam kết và trách nhiệm
- Bằng cấp:
Trung cấp - Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Độ tuổi:
23 - 30 - Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/1 tháng.
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên