Thông tin công việc
Mô tả
– Đào tạo kĩ thuật viên ở các chi nhánh mới về tất cả dịch vụ làm đẹp có tại chi nhánh
– Update các kiến thức, công nghệ, dịch vụ sản phẩm mới của công ty để kịp thời training cho nhân viên các chi nhánh nắm bắt được
– Kiếm tra sau đào tạo với các nhân viên đã được đào tạo để đảm bảo từng nhân viên đã nắm được nội dung
– Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ từng cơ sở, báo cáo cấp trên để nâng cao chất lượng tiêu chuẩn làm đẹp của TMV tới KH
– Khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website, facebook, khách hàng bí mật, khách complaint …)
– Đề xuất các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm/ gây hậu quả cho KH/ ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
– Hỗ trợ GDPT xây dựng các tài liệu theo yêu cầu
– Các công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu
1. Có trình độ chuyên môn về Spa
2. Có trình độ sư phạm, khả năng đào tạo về spa.
3. Tâm huyết, nhiệt tình & làm việc lâu dài.
4. Yêu cầu giới tính: Nữ
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi